0975.818.691
Giá sắt phế liệu hiện nay trên thị trường - Thumuaphelieu12h

Ngành thu mua phế liệu hiện nay cũng hoạt động khá sôi nổi, vì thế không lạ gì khi khắp nơi mọc lên những công ty, cơ sở kinh doanh nhiều loại phế liệu khác nhau. Thực ra, sự xuất hiện của các ngành thu mua phế liệu giống vậy đều là nhờ sự phát triển của các ngành công nghiệp trong đời sống.


Điển hình là các công trình xây dựng thường để lại rất nhiều loại phế liệu sản phẩm khác nhau vì thế đã sản sinh các nơi thu gom phế liệu để giải quyết tình trạng này. Khi đã buôn bán và giao dịch với nhau về phế liệu thì cần phải có một mức giá chung. Thị trường phế liệu cũng giống như các thị trường mua bán khác vậy đều có lúc lên và lúc xuống.

Quy trình thu mua phế liệu sắt

Khi mua sắt phế liệu thì các cơ sở, công ty kinh doanh đều có những quy trình thu mua riêng, tuy có điểm khác nhau nhưng vẫn có một vài nét chung. Một số công ty có quy trình thu mua phế liệu tốt đưa ra mức giá mua phế liệu cao hơn thị trường một chút.


Khi đã quan tâm đến giá sắt phế liệu thì bạn cũng cần phải tìm nơi bán phế liệu, vì vậy bạn nên biết một chút sơ lược về quy trình thu mua phế liệu chung của các công ty này. Hiểu rõ những quy trình sẽ giúp bạn an toàn hơn khi bán phế liệu cho các công ty này.
 


Bước đầu tiên của thu mua sắt phế liệu là cần phải làm khảo sát, khi nhận được cuộc gọi từ khách hàng thì công ty sẽ cử nhân viên xuống để khảo sát. Mục đích của việc khảo sát là để đánh giá và ước tính giá trị của phế liệu hiện có. Đây là bước quan trọng, giá cao hoặc thấp thì cũng dựa vào bước này.


Bước 2 là bên mua và bên bán sẽ cùng nhau thỏa thuận một mức giá hợp lý khiến cho hai bên hài lòng. Nếu khách hàng đồng ý với mức giá đưa ra thì công ty sẽ đưa tiền cọc trước. Sau đó họ sẽ cử nhân viên bốc vác xuống tháo gỡ và vận chuyển phế liệu. Các phế liệu này sẽ được vận chuyển lên một xe tải chuyên chở phế liệu.


Bước 3 là khi đã vận chuyển phế liệu lên xe tải thì công ty sẽ đưa số tiền còn lại cho khách hàng. Có thể chuyển khoản hoặc đưa tiền mặt cho khách. Với những công ty tốt thì họ sẽ cử nhân viên xử lý những vết bẩn mà phế liệu đã để lại. Cuối cùng thì phế liệu sẽ được chở về kho của công việc.

Giá sắt phế liệu

Ở trên thì chúng ta cũng đã biết được đại khái quy trình thu mua phế liệu của các công ty. Bạn cũng cần phải lưu ý là giá sắt phế liệu có thể thay đổi trong một tương lai gần, do thị trường biến động hoặc những nơi thu mua đưa ra mức giá không theo thị trường. Giá của một vài loại sắt hiện nay như sau.


Loại sắt phế liệu thì có giá từ 7000 đồng đến 7800 đồng/kg. Còn loại sắt đặc thì có mức giá cao hơn một chút, cụ thể là 8000 đồng/kg. Loại sắt vụn và sắt gỉ sét thì có mức giá thấp hơn 2 loại trên một, mức giá đó lần lượt là 6500 đồng/kg và 6000 đồng/kg. Đây là giá sắt phế liệu hiện nay trên thị trường. Nhiều công ty cần mua đồng phế liệu cũng sẽ sẵn sàng trả giá cao với khách hàng.
 


Phế liệu sắt từ 8000 đồng/kg cũng là khá cao trên thị trường hiện nay rồi. Mức giá ở trên sẽ giúp bạn có thể ước tính được số tiền mà bạn có nhận được từ việc bán phế liệu. Khi bạn có trong tay những sắt phế liệu tốt, dù thị trường biến động mấy thì giá vẫn sẽ luôn được cao trong thời điểm đó. Nếu bạn muốn bán phế liệu với mức giá cao thì có thể liên lạc với Thu mua phế liệu 12h để biết thêm chi tiết.