0975.818.691
Những loại Inox nào thường được sử dụng làm đồ dùng nhà bếp

Chúng ta đều biết Inox là một kim loại rất phổ biến được sử dụng để làm đồ dùng trong nhà bếp. Các dụng cụ điển hình như chảo, nồi, kệ đựng đồ, ...và nhiều vật liệu khác. Tuy nhiên ít ai tìm hiểu kỹ là những đồ dùng này được làm bằng những loại inox nào.


Bởi có khá nhiều loại inox như inox 201, inox 410, inox 430 và 304. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cụ thể về những vật liệu trong nhà bếp được làm từ những loại inox nào nhé.
 

Những loại Inox nào thường được sử dụng làm đồ dùng nhà bếp 3


Hiểu được điều này giúp chúng ta chủ động hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn cho mình những thiết bị trong nhà bếp một cách an toàn. Bây giờ, mời các bạn cùng theo dõi bài viết về chủ đề Những loại Inox nào thường được sử dụng làm đồ dùng nhà bếp.

Tìm hiểu qua về phế liệu inox

Inox là hỗn hợp gồm những kim loại như đồng, sắt, niken, crom,...chính vì thế nên độ bền của kim loại inox sẽ phụ thuộc vào tỷ lệ pha trộn của những kim loại này như thế nào. Với mỗi lĩnh vực khác nhau, người ra sẽ lựa chọn những loại inox phù hợp tương ứng.


Đối với những loại thiết bị, đồ dùng nhà bếp thì chúng ta thường dùng các loại inox 201, 401, 430, 304..

Những ưu điểm đến từ các loại inox dùng trong nhà bếp

Để giúp bạn hiểu được các loại Inox như thế nào, chúng tôi sẽ trình bày đến bạn những đặc điểm của từng loại inox đó. Mời bạn theo dõi.


Loại inox 430


Đối với loại inox này, thành phần chủ yếu của nó là Crom và Niken, ngoài ra còn có sắt và những thành phần khác.


Ưu điểm của loại này được biết đến như có thể sử dụng được trên bếp từ; có vẻ ngoài sáng và bóng; cảm giác cầm nhẹ tay và tốt cho sức khỏe.


Tham khảo: Đặc tính của nhôm - ứng dụng của nhôm

Loại Inox 201


Thành phần chính bao gồm Crom và Niken. Inox này được dùng phổ biến để tạo những đồ gia dụng.


Sản phẩm này được biết đến với khả năng chống mài mòn tốt hơn; khối lượng khá nhẹ; nhìn bên ngoài sáng; an toàn đối với sức khỏe.
 

Những loại Inox nào thường được sử dụng làm đồ dùng nhà bếp 2


Loại Inox 410

Loại Inox này cũng được sử dụng trong nhà bếp giống như những loại trước tôi chia sẻ. Ưu điểm của loại inox này là giá cả không quá đắt; trọng lượng nhẹ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Nếu bạn quan tâm có thể đọc thêm bài viết mua phế liệu đồng đỏ để có thêm thông tin nhé.

Loại Inox 304

Thành phần chủ yếu của loại inox này là crom và niken. Đây là loại inox được biết đến với ưu điểm là khả năng chống oxi hóa cao, dẻo và bền. Loại inox này thường được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực y tế.
 

Những loại Inox nào thường được sử dụng làm đồ dùng nhà bếp 1


Một số ưu điểm có thể kể đến với sản phẩm này như nhìn bên ngoài sáng bóng; khả năng chống oxi hóa, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Như vậy là thumuaphelieu12h vừa chia sẻ đến bạn một vài thông tin hữu ích về chủ đề Những loại inox được sử dụng trong nhà bếp. Hi vọng những gì tôi chia sẻ giúp bạn có thêm kiến thức thú vị về chủ đề này. Xin cảm ơn.


Tham khảo thêm dịch vụ cần mua đồng phế liệu tại chúng tôi